Làm thế nào để phòng chống lừa đảo qua mạng trong tuyển dụng?
Trong bối cảnh kinh tế nhiều biến động, nhiều cá nhân, tổ chức lừa đảo đã lợi dụng nhu cầu tìm việc tăng cao, hàng loạt hành vi lừa đảo tuyển dụng đã xuất...
Mô hình 9 BOX trong quản lý và đánh giá tiềm năng của nhân...
Trong quản lý nhân sự, việc đánh giá tiềm năng của nhân viên là rất quan trọng để đưa ra quyết định về phát triển và thăng tiến cho nhân viên. Mô hình 9...
Top các phần mềm chấm công online phổ biến và tốt nhất hiện nay
Phần mềm chấm công online là giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý thời gian làm việc của nhân viên một cách hiệu quả và chính xác. Nếu bạn đang tìm hiểu về phần...
MBTI là gì? Cách ứng dụng MBTI trong quản trị nhân sự
Trong quản trị nhân sự, việc tìm kiếm các phương pháp để giúp quản lý và tăng cường hiệu quả là một nhu cầu cấp thiết. Một trong những phương pháp đang được sử...
Nội quy công ty là gì? Nội dung cần có trong nội quy công...
Nội quy công ty là một tài liệu quan trọng để quản lý hành vi của nhân viên trong công ty. Nó cung cấp những quy định và hướng dẫn về các vấn đề...
Cập nhật Dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội mới nhất về lương hưu...
Trong kỳ họp chiều ngày 20/6 vừa qua, Dự án Luật BHXH (sửa đổi) đã được chuẩn bị cho việc thẩm tra sơ bộ. Vậy, cụ thể sẽ có những thay đổi, cập nhật...
Điểm khác biệt của trợ cấp thôi việc và trợ cấp thất nghiệp
Trợ cấp thôi việc và trợ cấp thất nghiệp là hai loại trợ cấp xã hội quan trọng dành cho người lao động (NLĐ) khi họ mất việc làm. Tuy nhiên, hai loại trợ...
Quy trình đào tạo nhân viên bán hàng hiệu quả, chuyên nghiệp
Đào tạo nhân viên bán hàng là một trong những yếu tố quan trọng để đảm bảo hiệu quả kinh doanh. Do đó, doanh nghiệp cần có một quy trình đào tạo nhân viên...
Orientation training là gì? Lợi ích và quy trình triển khai chi tiết
Orientation training là một loại hình đào tạo được thực hiện để giúp nhân viên mới tham gia vào công việc và tổ chức dễ dàng hơn. Vậy, Orientation training là gì? Lợi ích...
Quiet firing là gì? Dấu hiệu và những ảnh hưởng của quiet firing
Quiet firing, hay còn được gọi là “sự sa thải thầm lặng" có thể mang đến những ảnh hưởng tiêu cực cho sự phát triển của tổ chức. Vậy, Quiet firing là gì? Bài...