Các câu hỏi thường gặp Làm thế nào để xuất được danh sách ứng viên theo từng chiến dịch? Quy định bù hoàn điểm xem ở đâu? CV tôi đã mở trước đó, bây giờ mở lại sao lại bị trừ điểm? Đăng xuất tài khoản ở chỗ nào? Làm thế nào để đăng nhập được trên app dành cho nhà tuyển dụng? Quy định đăng tin của TopCV ra sao? TopCV Loyalty Program là gì? Gồm những hạng nào? Cách kiểm tra hạng khách hàng hiện tại? Chiến dịch tuyển dụng là gì? Tại sao cần tạo chiến dịch tuyển dụng? Đã bấm yêu cầu kích hoạt dịch vụ rồi thì có hủy được không? Làm thế nào để hủy? Làm thế nào để đổi tên công ty và email đăng nhập? Có thể bảo lưu/gia hạn dịch vụ TopCV được không? Làm thế nào để xem lịch sử bù hoàn điểm? Làm sao để xem được báo cáo tuyển dụng trong tài khoản? Làm thế nào để đăng kí sử dụng dịch vụ của TopCV? Gói dịch vụ Add-on Value là gì? Lợi ích khi sử dụng dịch vụ Add-on Value? Nhà tuyển dụng cần lưu ý gì để đạt hiệu quả cao nhất khi sử dụng gói dịch vụ Add-on Value? Gói dịch vụ Add-on Visual là gì? Lợi ích khi sử dụng dịch vụ Add-on Visual? Làm thế nào khi tài khoản nhà tuyển dụng được yêu cầu xác thực danh tính? Nếu tài khoản nhà tuyển dụng còn các gói Scout AI cũ (Scout Standard/Scout Gift) thì xử lý như thế nào? Nếu tài khoản nhà tuyển dụng còn các gói dịch vụ Top Max/Top Pro có tính năng Scout AI nhưng không có cơ chế chủ động kích hoạt thì xử lý như thế nào? Nếu nhà tuyển dụng sử dụng nhiều gói Top Max/Top Pro cùng lúc thì Scout AI sẽ hoạt động như thế nào? trungdung2022-11-15T04:39:12+00:00